Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0918 575 762
Mr Sơn
0918 575 762

Bỏ túi ngay những lưu ý cực quan trọng về khu vực buồng sơn tĩnh điện

     Như chúng ta đã biết, mỗi một thiết bị trong hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện đều đóng góp một phần quan trọng để tạo ra sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt là ở khu vực buồng sơn tĩnh điện, nếu không đảm bảo yêu cầu thì không những cho ra những sản phẩm kém chất lượng mà còn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Dưới đây là những lưu ý quan trọng đối với khu vực buồng sơn tĩnh điện mà bạn cần phải ghi nhớ và thực hiện.

 

Những lưu ý quan trọng đối với khu vực buồng sơn tĩnh điện bạn cần nhớ

 

     Trong quá trình lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện thì tất cả các hệ thống phải được lắp đặt theo đúng quy định, và tất cả các hệ thống thiết bị phải đảm bảo chất lượng.

 


 

     Tất cả các thông số như: nhiệt độ, độ ẩm tương đối, tốc độ lưu chuyển của không khí …trong buồng sơn và khu vực sơn không được vượt quá giới hạn đã được quy định.

 

     Trong quá trình sử dụng các loại sơn lỏng, nếu loại sơn đó có khả năng hình thành nên hỗn hợp gây ra hiện tượng cháy nổ thì trong khoảng bán kính 5m từ điểm bố trí các thiết bị sơn kín cũng các thùng chứa vật liệu sơn sẽ là vùng có nguy cơ cháy nổ. Do đó, cần phải đưa ra các biện pháp phòng cháy nổ để đảm bảo an toàn tính mạng.

 

     Trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ để bảo vệ đường hô hấp cho thợ sơn. Và dùng các thiết bị thông gió chung để làm thoáng buồng sơn.

 


 

     Tất cả các buồng sơn trong phân xưởng, các khu vực sơn, kho….đều phải được trang bị các phương tiện phòng cháy chữa cháy theo quy định. Bởi có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến hiện tượng cháy nổ. Ngoài ra, nếu thấy các thiết bị làm việc phát sinh ra bụi bẩn với giới hạn bốc cháy nhỏ hơn hoặc bằng 65g/m3 thì toàn bộ phân xưởng sẽ có nguy cơ cháy nổ, vì vậy các doanh nghiệp cần hết sức chú ý và cẩn thận.

 

     Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp ích đến các bạn. Công ty Hoàng Sơn Phát chúng tôi hiện sở hữu rất nhiều trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn, từng chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường, nên nếu có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để sở hữu được những thiết bị chất lượng, an toàn và có giá cả hợp lý.


Các bài khác
CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Nhập email của bạn để nhận những thông tin khuyến mãi từ website




Video

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 2
Tổng truy cập:
Copyright © 2016 HOÀNG SƠN PHÁT - Web Design by Nina.vn